Van điều khiển Kinetics



Được thành lập hơn 135 năm trước, có trụ sở tại Mannheim, Đức IMI Bopp & Reuther là một doanh nghiệp van điều khiển được đánh giá cao thiết kế một loạt các van ...xi lanh Kinetics / thiết bị truyền động Kinetics,  van thủy lực Kinetics tùy chỉnh được xây dựng và một loạt các thành phần và dịch vụ thủy lực khác. Và chúng tôi đã tham gia vào ...
Chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi kiểm soát các quy trình quan trọng tại nhà máy bằng cách cung cấp các Van Kinetics, hệ thống điều khiển và vận hành ưu việt.
Trong hầu hết mọi ứng dụng sử dụng Servo van Kinetics và van tỷ lệ, máy rất quan trọng đối với công suất của công ty để tạo doanh thu. Có một số khu vực bảo trì nhất định có thể an toàn để trao đổi nhà cung cấp thường xuyên để có giá tốt hơn cho các bộ phận bạn gửi đi sửa chữa, nhưng khu vực của servo và tân trang van tỷ lệ không phải là một trong số đó. Việc hiệu chỉnh lại và cân bằng giữa servo và tỷ lệ của bạn là quá quan trọng đối với một khu vực để bạn tiết kiệm đồ.
Điều này tách chúng tôi khỏi các đối thủ cạnh tranh, những người thường coi việc lắp đặt van trên các máy khách hàng của họ là thử nghiệm cuối cùng. Bằng cách chọn Động học Servo để đánh giá servo tiếp theo hoặc sửa chữa van tỷ lệ, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang nhận được giá trị tốt hơn cho tiền của mình và chất lượng cao hơn.
Để biết thêm thông tin về Kinetics việt nam, xi lanh Kinetics, thiết bị truyền động Kinetics,  van thủy lực Kinetics, Van điều khiển Kinetics,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments